Saturday, February 3, 2007

Xem Video giới thiệu Scoopt.com


VIDEO CLIP GIỚI THIỆU WEBSITE SCOOPT.

Để tiện cho bạn tìm hiểu về cách kiếm tiền trên net qua việc chụp ảnh vào các dịp Tết,các ảnh bất ngờ,những sự-kiện không thể đoán trước khi bạn đi ra phố,đi chơi xa hay thậm chí ngay ở trước mặt trong nhà của mình.Sắp tới sẽ có bài gợi ý từng mục nên chụp ảnh để có thể có giá trị ngay.

Tất cả ,đều có một ý nghĩa và giá trị riêng của bức ảnh ; nếu bạn không am-tường hay hoài nghi về khả năng nhận định và "chộp" các bức ảnh "độc' của mình . Bạn cần : Đăng ký thành viên với chúng tôi qua trang web "kiemtiennet" ; ảnh của bạn gởi đến chúng tôi với sự chỉ dẫn rành mạch và tư vấn trước khi chuyển đến Scoopt.com ,tất cả những sự trợ giúp cần thiết khác mà khi tham gia chính thức với web site qua "TeamBlogs" ,tiền kiếm được trên net là điều chắc chắn và bạn còn tham gia nhiều chương trình khác đang giới thiệu trên trangweb "kiemtiennet" trong thời gian sắp tới. Với người dùng internet VN ,bạn hãy bắt đầu ngay từ bây giờ ,vì chỉ sau một vài kinh nghiệm cụ thể ,tiền đến tay rồi bạn sẽ thấy cơ hội của một việc làm thêm tại nhà (hay là làm chính ) mà ở nước ngoài họ thực hiện rầm-rộ. Như vậy ,tự động bạn sẽ trở thành "cao-thủ" trong việc kiếm tiền trên net và có thể chỉ dẫn lại cho bao nhiệu bạn khác chưa biết .

Nên nhớ : với chúng tôi "kiemtiennet"website ,bạn không phải mất gì cho chúng tôi ,hay đóng góp tiền bạc gì cho "kiemtiennet" nên ,bạn không có gì để mất hay gọi là chúng tôi lừa-đảo người tham gia thành viên của mình .Chủ yếu hiện tại là việc "kiemtiennet" muốn đầy mạnh một cộng đồng người Việt kiếm tiền trên net một cách chính thức và đúng-đắn. Tại sao khi dùng internet ,Ta luôn phải trả tiền truy cập ,băng thông ,thời lượng mà KHÔMG thể lấy lại được tiền qua các khoản đã chi ấy ?.Phải kiếm được tiền qua net ,vì các cty quảng cáo lớn họ kiếm bao nhiêu tỷ Usd qua việc chúng ta dùng net,và Click xem,click vào ,click chọn...Mong các bạn hiểu thời điểm để kiếm tiền trên net đang đến và đừng chậm chân vì mọi chỉ dẫn sẽ có tất cả ở "kiemtiennet".Thành viên là việc bạn nên đăng ký nhưng không bắt buộc. (TeamBlogs M4U)

Xem Video-Clip ,bạn click vào ảnh : Files video dùng Flash nên trình duyệt bạn dùng phải có Flash-Player(nếu đã xem Flash được ở các bannercủa một số website bạn đã ghé qua ,thì OK ! Bạn sẽ xem tốt ). Có thể Files load hơi lớn ,nếu chậm khoảng 1 đến 2 phút bạn ráng đợi.
Khi click qua trang host T3rbo ,bạn kéo chuột xuống gần cuối trang sẽ thấy Flash đang load qua vòng tròn xoay có hiện số % đã tải về ,khoảng 60% thì Flash bắt đầu hiện ra xem. (files chưa có audio-không cần audio vì giới thiệu đơn giản).Bạn hãy giới thiệu cho nhiều bạn khác biết .



Video Flash Player :Scoopt.(khi cần bạn download về được,bằng cách click vào hàng chữ cuối trang host "downloading this flash").
Hiện tại,Blogger không cho lưu Flash vào server nên chúng tôi phải đặt Flash trên host này tải về,xem xong bạn close cửa số Flash trên T3rbo lại và tự động trở về "kiemtiennet".


No comments: