Thursday, February 8, 2007

The Web 2 Poster

The Web 2.0 poster .

Toàn cảnh Web2.0 2006.


WEB 2.0 nhìn qua tranh vẽ rất thú-vị.

Có thể ,bạn hay tôi hoặc bất cứ ai đã dùng internet –web- viết Blog đều nghe hay biết về Web 2.0 ,công đồng người dùng Net của thế giới !

Qua bức tranh này bạn sẽ thấy rất nhiều điểm diển đạt thú vị mà tác giả đã đóng gọn lại trong quang cảnh một quảng trường ,thu gọn những diển tiến của năm 2006 .

Giới thiệu với các bạn và mong rằng với những chú-ý ở từng chi tiết của mỗi dịch vụ sẽ làm bạn hiểu thêm về web 2 rất hay và thích-thú .

Rất tiếc là trên trang Weblog không mở rộng hết cho ảnh Poster nên Bạn có thể click vào đường dẫn để download Poster Web 2 về xem ở kích cỡ lớn hơn.

Ở đây,chỉ là vài điểm nêu để bạn thấy những điều nếu bạn tỷ-mỉ xem-xét bức ảnh sẽ thấy rất nhiều thông tin cho mình về Web2.0

imagefav/web2-blogger

Nói về Blogger.com của google ,không được coi là thành công vì nằm ở duới đường lộ ,có những mở rộng NewBlogger như minh hoạ cửa sổ nhỏ mở ra và tìm sự phát triển cùng với việc dàn dựng quay Video.

Yahoo đang tìm lại đỉnh cao của mình bằng cách đang tiến-hành tân trang,sửa chữa bảng hiệu hay là cho vào đóng thùng chở đi ? Cùng với những bộ mặt mới của web2 như Zoho – Textmate…

Boingboing sau thời kỳ phát triển mạnh của mình ,nay đã gỡ bảng hiệu xuống ,theo cách này thì coi như boingboing đã …!

Toàn cảnh phần A.

Toàn cảnh phần B.

Toàn cảnh Phần C.

Vì trên trang viết của web ,thể hiện ảnh lớn quá không upload được .Do vậy ,Bạn có thích một poster dính liền ( nguyên bản ) xin click vào Link dưới đây để Download về từ DivShare .com. click vào đây WEB 2.0 POSTER 2006. hoặc copy link bên dưới :

http://www.divshare.com/download/112184-7a0

No comments: