Tuesday, February 6, 2007

Cần làm gì để bắt đầu ?


BẠN CẦN LÀM NHỮNG GÌ ? ĐỂ BẮT ĐẦU ?

Lời nói mở đầu cho TeamBlogs,

Trước khi tham gia bất kỳ việc gì trên internet hiện tại,ngay cả việc download một software mới về dùng chúng ta còn phải tìm hiểu xem phần mềm này có nguy-cơ hay virus-trojan gì không ?
Vì vậy,bạn và chúng tôi cũng cần phải có sự tìm hiểu trước khi tham gia công việc kiếm tiền trên net.Với chúng tôi ,tất cả chỉ không ngoài việc phổ biến kinh nghiệm và khi có bạn thực hiện thành công mình cũng có cái cảm giác vui của một người được lợi lộc gì đó !
Đôi khi có những bạn đã từng "thử" tham gia việc kiếm tiền trên net qua các Affiliate Program mà rồi chẳng thấy hồi âm gì ! coi như là thất bại . Từ đó sự thiếu tin tưởng vào các việc làm như của "kiemtiennet" website hiện nay là điều dĩ nhiên. Vì vậy,qua đôi lời mở đầu muộn này ,chúng tôi mong bạn đọc và lưu ý các điểm như sau :
  • Khi tiến hành tham gia các chương trình Affiliate bạn đã biết gì về việc này ? hay bạn chỉ nghe nói và hình như ai đó làm được thì mình cũng làm được ! Tất cả sự việc làm bạn nản lòng là từ ở điều tìm hiểu quá sơ-sài về Affiliate Program.
  • Khi tham gia ,có một số qui định mà bạn phải cần biết rõ : - Website của bạn có được chấp nhận hay không ? để được họ chấp nhận chỉ số "traffic" của bạn phải tối thiểu là bao nhiêu ? Feed ít nhất là bao nhiêu ? và điều cơ bản là website hay weblog của bạn là loại gì ,và họ có cho là web của bạn có thuộc về "popular" ? nếu bạn không hiểu gì về các điểm này ,thất bại sẽ là chuyện tất nhiên và công toi,tiền bạc truy cập,hàng tháng cũng toi công.! và làm bạn nản lòng với một việc mà thật ra không ngoài khả năng của bạn.
  • Do vậy ,nếu bạn có thật sự quan tâm như chúng tôi đề cập : tham gia hoàn thành và tác dụng có tiền lâu dài cần phải có sự chuẩn bị đầy-đủ trước khi đăng-ký tham gia Affiliate ; mỗi lần họ từ chối là ít nhất 3 tháng sau họ mới duyệt lại địa chỉ website của bạn ( nếu bạn có yêu cầu tham gia trở lại) và nếu nhiều người Việt tham gia thất bại quá sẽ tạo tiền đề không tốt cho các địa chỉ có IP từ VN mà các bạn về sau tham gia là họ xét duyệt rất khắt khe !. Bạn đã thấy thêm vài điều mà sự liên quan của chúng tôi đến việc phổ biến kinh nghiệm là để tạo ra một luồng tham gia Affiliate thật sự thuận lợi với các IP từ VN. ( Chúng tôi có những bài post trên blog Anh ngữ của TechCrunch để giải thích chung với các website Affiliate về trở ngại ban đầu này đối với các IP VN dưới tên Vietnamese-TechCrunch's member và chúng tôi tin tưởng về sự thuận lợi sắp tới có phần nhờ vào WTO và sự phát triể net thương mại từ các tập đoàn TM quốc tế vào VN.)
Để bắt đầu ,ngay khi hết tết "kiemtiennet" sẽ bắt đầu các hướng dẫn từ căn cơ nhất ,như tạo website ra sao,tạo website ở đâu để được họ chấp nhận dễ dàng ,hiểu rõ các chuẩn và tạo ra chuẩn quốc tế cho website của mình...Tiếp theo là tất cả những liên quan từng bước mà bạn cần theo dõi và thực hiện. Có thể một số ứng dụng đang dùng trên web này sẽ cho bạn một cảm nhận về năng lực chỉ dẫn của chúng tôi để giúp bạn vượt qua bước đầu tiên,cũng là cốt lõi để tham gia tất cả các dạng kiếm tiền trên Net là :
"Có một website ,một weblog ,một Blog đạt tiêu chuẩn tham gia theo yêu của Net quốc tế."

Về việc bắt đầu với Scoopt ngay từ bây giờ .

Để tham gia dịch vụ kiếm tiền trên net với Scoopt.com ,cần làm những gì ngay bây giờ ? ngay dịp tết 2007-Đinh-Hợi này ? website "kiemtiennet" muốn nhắc bạn về việc kiếm tiền trên net như một việc làm tại nhà ,có thu nhập tốt và ổn định.Muốn vậy ,dĩ nhiên bạn sẽ phải theo dõi xuyên suốt nhiều bài trên "kiemtiennet" ,với chúng tôi ,việc kiếm tiền này là làm việc một cách chính đáng nên không có gì phải e-ngại như trước đây ; những từ "kiếm tiền" trên mạng nghe qua có vẻ như là một sự việc không minh bạch,"kiếm tiền" chứ không phải là "làm việc".
Với chúng tôi ,việc kiếm tiền trên internet là một việc làm chính thức và cụ thể nếu bạn áp dụng đúng với các chỉ dẫn theo quan điểm của web "kiemtiennet"

Hiện tại ,bạn có thể tự mình tham gia theo cách thức "độc lập",không có gì ràng buộc cả và có thể bắt đầu ngay bằng cách truy cập vào www.scoopt.com để đăng ký tài khoản. nếu bạn có ý định lâu dài hơn và tránh được những sai sót rất uổng phí công-sức,xin đừng nôn nóng,đừng ngần ngại suy nghĩ về việc cần phải có sự trợ giúp của chúng tôi qua việc tham gia TeamBlogs.

Trên nguyên-tắc ,bạn phải lưu ý đăng nhập thành viên TeamBlogs của website “kiemtiennet” , các câu hỏi như ,tại sao cần là TV TeamBlogs ? là TV TeamBlogs có lợi ,có hại gì ?...trả lời đã có trong mục các Phương thức tham gia và các chương trình kiemtiennet ; bạn tìm xem các trang này.
  • Tuy nhiên ,để các bạn không bị ý-nghĩ về việc phải là thành viên ? chúng tôi vẫn đưa tất cả các bài giới thiệu ,hướng dẫn lên trên weblog “kiemtiennet” để các bạn đọc và làm nếu thích.
  • Chủ yếu của việc tham gia thành viên là sự trợ giúp tài khoản,lưu ảnh,theo dõi thông tin về các chương trình đang tham gia kiếm tiền …
  • Không ảnh hưởng gì đến các qui định truy cập vào web để xem bài.
Kiểm tra lại máy ảnh và các ảnh đã chụp trước đây.

- Ngay khi quyết định tham gia ,bạn bắt đầu truy tìm lại các hình ảnh cũ của bạn trong điện thoại di động.Có những ảnh đã chụp trước đây bây giờ xem lại bạn sẽ thấy ảnh đó có ý-nghĩa ,có góc nhìn đẹp,có chất liệu của thiên nhiên mà bạn đã chụp khi đi chơi xa ,đi nghỉ mát ; có những chi tiết sống động,bất ngờ mà bây giờ mới thấy và …rất nhiều tuỳ vào sự phán đoán của bạn.
- Bạn sẽ xem theo hướng dẫn của bài “Giữ lại ảnh đạt tiêu chuẩn-D” để biết nên lưu lại ảnh nào và sau đó ,xoá tất cả các hình ảnh không cần thiết ra khỏi bộ nhớ của ĐTDĐ. Camera trong dế đời mới sẽ tự động chỉnh độ nét tuỳ thuộc dung-lượng Mb bộ nhớ còn trống và tự thao-tác chụp ảnh liên-tục khi bạn “bấm máy” .Rất nhiều chức năng khác như độ rộng của khung –hình cũng tuỳ thuộc vào bộ-nhớ Để không bị lạc đề ,đoạn này mục đích nhắc bạn chuẩn bị camera sẵn như người thợ săn chuẩn-bị súng-ống trứớc khi vào rừng.Trong phần về TeamBlogs có kèm một số hướng dẫn chụp ảnh tuỳ theo số nhãn hiệu,serie-model của dế,bạn có thể tìm hiểu thêm.

Thao-tác gởi ảnh chụp được qua TeamBlogs :

Đây là một trong những bài-học mà việc áp dụng thực hành bắt buộc phải thành công ,với sự trợ-giúp hiện nay chỉ dành cho thành viên kiemtiennet-TeamBlogs . Sau các thao tác gởi ảnh lên site thành công ,bạn có thể áp dụng để tự mình gởi hay chỉ dẫn lại cho bạn bè gởi ảnh thành công lên các mạng dịch vụ như Scoopt , chúng tôi rất mong như vậy để phát triển việc kiếm tiền trên net đến mọi người viết blog.
- Bước 1. Lưu hình ảnh chụp được vào máy vi tính ở nhà ,nếu không có máy nhà thì xem theo mục hướng dẫn ở cuối bài này.
- Bước 2. Lên internet truy cập vào hộp thư email của bạn ; Gửi một email đến địa chỉ email của weblog “kiemtiennet” hiện nay là email : kiemtiennet@hotmail.com. Trong thư bạn chọn files đính kèm theo ( file attch) là chính bức hình đã chụp muốn gởi .click Gửi đi.
- Bước 3. Bạn sẽ nhận lại email hồi-đáp (reply) của mail trên ,thông báo đã nhận ảnh hoàn thành hoặc thông báo làm-lại nếu có trở ngại gì . Việc gởi ảnh này là y-hệt như khi bạn gởi cho Scoopt trực tiếp không tham gia TeamBlogs.

Tạo Két-sắt chứa các ảnh bạn gởi đi qua TeamBlogs.

Images-Vault Barcode : Sau khi thao tác gởi ảnh thử thành công ,bạn sẽ nhận một email,trong đó có ghi rõ nơi lưu giữ ảnh của bạn tham gia với Scoopt và tham gia với các dịch vụ khác cũng do ‘kiemtiennet’ TeamBlogs đăng-ký .Gọi là Két sắt vì thật sự hình-ảnh chính là tiền-bạc .
Việc tạo ra một nơi lưu trữ hình ảnh rất cần thiết để tránh khi có những trục trặc liên quan đến quyền sở hữu của các ảnh ; cần có sự chứng minh ảnh là của mình với các chi tiết ngày giờ gửi qua TeamBlogs xác nhận. đây cũng là một trong những yêu cầu mà Scoopt nhắc –nhở người tham gia nên có Group của mình.

1 comment:

Anonymous said...

blog so sai va nhieu lo^i, dat quang cao lung tung chi cot de kiem tien jimthethunder@yahoo.com