Tuesday, January 30, 2007

Chuẩn bị “Kiếm tiền trên Net” trong các ngày nghỉ Tết .



Bài viết :

Chuẩn bị “Kiếm tiền trên Net” trong các ngày nghỉ Tết .

Nói đến việc Kiếm được tiền trên internet thì có khi còn quá mới với các bạn Việt Nam ,việc này người Việt ở các nước khác họ lấy được tiền rất đều-đặn và có khi là những món tiền lớn nữa .

Nhân dịp Tết sắp tới ,được thời gian rảnh rỗi nghỉ nhiều ngày và đi chơi xa đâu-đó sau cùng tôi muốn các bạn để dành thời gian lên internet để lấy tiền về xài , riêng với các bạn là cư dân mạng hay là người chuyên viết blog thì khỏi phải nói ; đây là “tuyệt chiêu” mà do không có người chỉ giáo nên chưa biết cách lấy tiền trên net .

Có thể xem như quà tết của website kiemtiennet ,viết bài dành tặng cho các bạn tham gia đăng nhập vào site .

A .Kiếm tiền trên Net cách mới nhất ,có lúc kiếm khoản tiền lớn.

Bạn có thể kiếm bao nhiêu tiền cho 1 bức ảnh chụp hay ?
Theo như Scoopt thông báo rõ trong qui-định mà bạn thấy trên ảnh minh hoạt : có thể chỉ 50 bảng ( gần=100Usd) hay 500 hoặc 5.000 bảng,và hơn nữa.
(Trong bài kế tiếp húng tôi sẽ đưa ra các ảnh mẫu đã nhận tiền và các chủ đề nên lưu-ý chụp ảnh )

Bạn có điện thoại di-động ? bạn có máy vi-tính ?
Bài viết muốn giới thiệu cách kiếm tiền mới nhất hiện nay ,ngoài việc có máy vi-tính kết nối internet để kiếm tiền ,qua điện thoại di-động bạn cũng kiếm tiền rất dễ dàng và rất nhiều cơ-hội.


Trích ra một đọan giới thiệu chủ yếu ,trong 10 điều vì sao phải đến với Scoopt .
Là ấn tượng đầu tiên của website Scoopt.com :

- Tại sao bạn phải gởi bài-viết /hình ảnh đăng-tải trên internet mà không được trả chi-phí gì , trong lúc hình-ảnh của các bạn đã chụp, lại làm được y như những người chuyên nghiệp.
- Ảnh chụp của bạn có thể kiếm được món tiền rất lớn và được phép bán-đi-bán lại nhiều lần ,rất có lợi.
- Hãy luôn-luôn chuẩn-bị sẵn sàng để chụp-ảnh,vì bạn không bao giờ biết trước một sự việc bất ngờ đến trước mắt mà nếu chụp được hình-ảnh đó, sẽ là một tác-phẩm có giá trị lớn, rất lớn .

o Việc này Scoopt đơn cử trường hợp ảnh của Zidane hút thuốc-lá ; như một vụ đụng-lật xe hi-hữu ; ảnh nước ngập ở đường phố Bankok-Thái lan ; ảnh Angelina và Brad-Pit chạy xe Nouvo tại Tphcm năm 2006 ).

- Tất cả các thông-tấn-xã / báo-chí/ tập-san quốc tế đều xem trang web của chúng tôi (scoopt) hàng ngày để mua tin và hình ảnh mới-lạ nhất do các nơi khắp thế-giới gởi về.
- Chúng tôi (scoopt)có khả năng bán ảnh-tin của bạn đi đến 4 châu lục, có uy-tín và kinh nghiệm tìm ra giá trị đích thực ảnh của bạn đã chụp được và tư vấn để bán được cao giá nhất.

Do vậy,ngay từ khi đọc xong bài này :
 Bạn phải chuẩn bị sẵn điện thoại di-động có camera hay máy ảnh mỗi khi đi ra ngoài nhất là trong các ngày tết vui chơi ,sẽ có rất nhiều sự kiện bất ngờ hái ra tiền cho bạn ; nếu bạn ghi lại được giây phút ấy .

B . Giới thiệu về website dịch vụ www.SCOOPT.com bằng video
(video-clip giới thiệu sẽ xuất lên ‘website-ktn’ sau 48 giờ nữa)

Scoopt.com là một trang web của Anh-quốc hoạt động trong ngành truyền thông báo chí và truyền hình,từ gần 2 năm nay phát triển mạnh với phương pháp mới về mua-bán hình ảnh,nội dung do người không chuyên-nghiệp tham gia gởi đến Scoopt.
Phương pháp của Soopt rất hiệu quả với rất nhiều hình ảnh và bài viết đã bán lại trên quốc tế.
Trang chủ của Scoopt hiện rõ hàng chữ : “Sell yours pictures to the press và Snap…send .sell .” tạo ấn-tượng và thu-hút ngay.

Scoopt.com đưa một ảnh mẫu đã bán để đăng trên báo chí với thể-hiện rõ ảnh được chụp qua ĐTDĐ Sony serie Cybershoot ,vụ lật xe hơi hi-hữu cùng với hình ảnh cụ thể của người phụ nữ đã gởi ảnh đến tham gia,là tác-giả nhận tiền đã bán được của tấm-ảnh chụp.

Không có gì là khó-khăn để chụp được ảnh,nhưng yếu-tố bất ngờ là chính và trong dịp tết Đinh-hợi sắp tới chính là cơ-hội tốt để có thể ghi lại được hình ảnh lễ-hội,các đặc điểm cổ-truyền của Tết .


Ảnh trên đây chỉ là chụp được một người quá say ngủ ngay trong nhà thờ ,rất nhiều ảnh bất ngờ mà nước ngoài họ thích thú vá quan tâm.
Làm thế nào để gởi ảnh,để nhận tiền cũng như kinh nghiệm chụp những gì ,sẽ post ở bài kế cùng với video-Flash hướng dẫn đăng ký tại Scoopt.com

No comments: