Wednesday, January 24, 2007

Các điều cần biết về "kiếm tiền trên internet"

Bài trong nguồn của website Money4U ,
Phổ biến cho thành viên mạng “kiemtiennet”.
Bài được đăng-ký bản quyền với nguồn WA.camp9.org.Non-Profit.Canada.No.0122j70






CÁC CÂU HỎI CHÍNH THỨC .

Các câu trả lời dưới đây mang tính chủ quan "làm sao để kiếm tiền môt cách tốt nhất" ,do vậy những đề xuât về việc tham gia thành viên "kiemtiennet" hay "M4U" nhằm thúc đẩy việc thực hiện của bạn nhanh và chính thức hơn.
Trong các trường hợp không muốn tham gia bất kỳ dạng thành viên nào ,bạn vẫn có thể xem tất cả các bài cần thiết trên "kiemtiennet" mà không có gì trở ngại.
*Tìm hiểu thêm khi muốn tham gia thành viên ở bài :"Những phương thức trợ giúp kiếm tiền trên net".

Những thông tin các bạn đã biết qua các bài viết trên inet bằng Việt ngữ qua wordpress,blogger,Opera và bất cứ trên web hay blog khác liên quan đến việc kiếm tiền trên internet thì hầu như việc trả lời chính xác cho các câu hỏi chủ-yếu như :
1. có kiếm được tiền thật sự hay không ?
2. kiếm được nhiều hay chỉ vài ba đô không đủ chi phí ADSL tháng ?
3. tiền đến tay mình cách nào ?
4. làm sao để biết rõ mình kiếm được bao nhiêu ?
5. thế nào là hội đủ điều kiện tham gia affiliate program nước ngoài?
6. có phải chỉ là trò “bịp-bợm” mà biết nhờ ai kiểm soát hư-thực?
7. cần có trình-độ Anh-ngữ cao-cấp hay chuyên viên internet ?
Còn rất nhiều câu hỏi khác nữa không nêu hết ở đây nhưng bấy nhiêu đã làm các bạn hoang mang với những hiểu biết về “kiếm tiền trên internet” hoặc có thể làm các bạn nản lòng ngay trước khi muốn tham gia .

Vậy ,làm cách nào để giải đáp các câu hỏi như trên ? làm sao để thấy thật-sự có lợi-ích lâu dài khi tham gia cũng như thấy yên tâm,tin-tưởng vào việc kiếm được tiền trên internet là việc chắc chắn,như trồng cây thì phải có quả thu hoạch ,và phải thu lợi gấp nhiều lần mới nên làm !

TRẢ LỜI TRÊN NGUYÊN TẮC CẦN BIẾT VÀO BAN ĐẦU.

  • Câu trả lời chính thức ,là việc đầu tiên khi muốn thật sự kiếm tiền trên internet là : đăng-ký tham gia là Money4U’s member ; là thành viên của “kiemtiennet” .org trang web chuyên nghiệp hỗ trợ cho các bạn.
  • Từng bước qua các bài mà bạn sẽ đọc thấy trên website ,sự tí-nhiệm cũng như cảm thấy được sự cần thiết của việc tham gia thành viên trước khi tham gia vào công việc này ( chúng tôi nhấn mạnh ở từ công việc) ,việc kiếm tiền thật sự qua các dịch vụ quốc tế trên inet thế giới.

o Công-việc ?
o Tại sao lại dùng từ “công việc’ để nói về việc kiếm tiền trên internet ? Có giải thích ra sao ?
o Ở các nước, người ta gọi việc kiếm tiền trên internet là công-việc chính-thức và được công nhận cũng như có chính sách đánh thuế thu-nhập qua công việc này .Rất nhiều chủng loại công việc kiếm tiền làm việc tại nhà ;với cách thực hiện đều-đặn cũng như đúng với yêu cầu của các dịch vụ trên inet thì khoản tiền kiếm được sẽ không nhỏ ,không chỉ là hai-ba chục đô như các bạn nghe đồn bởi người chưa tham gia hay chỉ mới tập-tành tham gia các dạng này.
o Tại sao cần là thành viên M4U hay kiemtiennet ?
o Câu trả lời gồm các mục tiêu như sau : để bù vào việc chưa quen thuộc các giao dịch bằng anh-ngữ trên inet khi các bạn liên hệ các website dịch vụ nước ngoài.Bạn được chỉ dẫn hay thực hiện giúp để hoàn chỉnh các chi tiết mà bên nước ngoài họ cần cho việc chấp nhận sự tham gia của bạn.
o Mục tiêu thứ hai : bạn không bị bỡ ngỡ mất thời gian hay có khi bị mất tiền mà nước ngoài chi trả do không có kinh nghiệm ở các lần đầu .Chẳng lẽ phải chấp nhận mất-tiền vài lần hay bị “bịp” vài lần để hiểu thêm thay vì có sự trợ giúp 24/24 của M4U+kiemtiennet để thành công ngay từ lần đầu tiên ?
o Mục tiêu thứ ba : sự chọn lọc để tham gia dịch vụ nào uy-tín quốc tế,cho lợi ích cao nhất,nhiều bảo đảm cho việc chi trả tiền cho mình cũng như những kinh nghiệm sống còn về “hack” phải tránh né để khỏi bị các hacker cắm dùi ngay vào tài khoản của mình . ! điều này coi như mình “đã chết từ trong trứng nước” mà không biết và mọi việc là “dã tràng se cát” !!!
Rất nhiều các nguyên do,nguyên tắc dẫn đến việc bãn phải nương tựa vào một nơi kinh nghiệm để bảo-đảm cho việc kiếm tiền của mình thông qua là thành viên M4U và “kiemtiennet” ; bạn sẽ hiểu thêm tất cả từ những việc trên mục thành viên này ,và trao đổi ngay mọi thắc mắc cần thiết với quyền truy cập thành viên.

MỘT LỜI NÓI CHÂN THÀNH GỞI BẠN.

Bạn sẽ biết đây chính là nơi cần thiết nếu bạn có dự định làm “công việc” kiemtiennet một cách chính thức ,lâu dài và muốn thành công thực sự . Nếu không là như vậy,bạn đừng phí công cho việc “làm chơi”,”làm thử” ,tốn công-sức, tốn tiền-của vào ADSL mà có khi không được gì ! đây là lời khuyên chân thành của chúng tôi .

No comments: